UFA Slot

ไอร์แลนด์ v แอฟริกาใต้ ซีรีส์ T20: ขวัญกำลังใจของชาวไอริชสูงแม้จะพ่ายก็ตาม แอนดรูว์ แบลเบอร์นี . กล่าว

กัปตันแอนดรูว์ บัลเบอร์นี่ กล่าวว่าขวัญกำลังใจของไอร์แลนด์ยังคงสูงอยู่สำหรับเกม 20 เกมที่พบกับแอฟริกาใต้ แม้จะแพ้ไป 8 นัด

ติดต่อกันในช่วงซัมเมอร์นี้ชาวไอริชแพ้การแข่งขัน T20 สองครั้งกับอินเดียในเดือนมิถุนายนก่อนที่จะพ่ายแพ้ต่อนิวซีแลนด์ 50 ประตูเพียงครั้งเดียวและครั้งเดียว 50 ครั้งเมื่อเดือนที่แล้ว

นิวซีแลนด์ตามชัยชนะในซีรีส์วันเดียว 3-0 ของพวกเขาด้วยชัยชนะแบบเดียวกันใน T20

แต่ Balbirnie กล่าวว่า: “มันไม่ได้สร้างความเสียหายทางจิตใจมากเกินไปเช่นนี้”ก่อนเปิดการแข่งขัน T20 ในวันพุธที่บริสตอลกับชาวแอฟริกาใต้ซึ่งจะตามมาด้วยการเผชิญหน้ากันที่เคาน์ตี้กราวด์ในวันศุกร์ Balbirnie กล่าวว่าชาวไอริช “ต้องกลับไปบนหลังม้า”

“ความสวยงามของฤดูร้อนนี้คือมีนักเตะต่างชาติมากมาย ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถยึดติดกับมันได้มากนัก“เรายังมีเกมให้เล่นอีกมากก่อนที่เราจะมุ่งหน้าสู่ [T20] World Cup”

UFA Slot

ไอร์แลนด์เอาชนะแอฟริกาใต้ในการแข่งขันทีมชาติหนึ่งวันที่มาลาไฮด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยที่ 102 ของบัลเบอร์นี่ช่วยให้พวกเขาคว้าชัยชนะ 43 นัดในการแข่งขันที่มีคะแนนเวิลด์ซูเปอร์ลีก

หลังเกมกับแอฟริกาใต้ ไอร์แลนด์จะพบกับอัฟกานิสถานในซีรีส์ T20 ห้าแมตช์ ซึ่งจะเริ่มที่สตอร์มอนต์ในวันอังคารหน้าและดำเนินต่อไปจนถึงวันที่ 17 สิงหาคม

ชาวไอริชจะหวังว่าแฮร์รี่ เทกเตอร์จะรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขาไว้ได้หลังจากเอาชนะความพ่ายแพ้ในวันสุดท้ายของนิวซีแลนด์มาหลายศตวรรษฤดูร้อนของเด็กอายุ 22 ปีได้รวมครึ่งศตวรรษไว้ในความสัมพันธ์ T20 กับอินเดียและการแสดงของเขาทำให้เขาได้รับข้อตกลงในการเล่นให้กับ Barbados Royals ในพรีเมียร์ลีกแคริบเบียน

หลังจากความกล้าหาญของเขาที่ Lord’s เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว Paul Stirling ผู้เปิดไอร์แลนด์จะกลับมาทำหน้าที่ Southern Brave อีกครั้งในช่วงหลังของการแข่งขันแฟรนไชส์ ​​The Hundred และ Balbirnie กล่าวว่าการเปิดเผยดังกล่าวสามารถช่วยการพัฒนา T20 ของประเทศเท่านั้น

“ยิ่งเราสามารถมีผู้เล่นในลีกเหล่านั้นได้มากเท่าไร ทีมของเราก็จะยิ่งดีขึ้น และการจัดทีมทั้งหมดของเราก็จะดีขึ้น เพราะพวกเขาจะนำประสบการณ์อันล้ำค่ากลับมาทำงานร่วมกับโค้ชชั้นนำและผู้เล่นชั้นนำ”

เขากล่าวเสริมทีมเดียวของไอร์แลนด์ที่เปลี่ยนจากการพ่ายแพ้ T20 สามครั้งเป็นนิวซีแลนด์ทำให้ Graham Hume เข้ามาแทนที่ Craig Young ที่ได้รับบาดเจ็บแอฟริกาใต้จะไม่มี Kagiso Rabada นักเล่นโบว์ลิ่งที่ว่องไวด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งทำให้เขาต้องสงสัยสำหรับชุดทดสอบ 3 นัดที่พบกับอังกฤษซึ่งจะเริ่มที่ Lord’s ในวันที่ 17 สิงหาคม


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ markthompsonartist.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated