ดีไซเนอร์ Prabal Gurung เป็นคนดังคนล่าสุด

Prabal Gurung ผู้ชายที่แปลความเชื่อมั่นที่ลึกที่สุดของเขาลงในคอลเลกชันของเขาและรับรองผู้หญิงที่เป็นอิสระ เฉลียวฉลาด และเป็นปัจเจกชนทั้งหมดที่เป็นแรงบันดาลใจที่แท้จริงของเขา สตรีนิยมสุดฮาร์ดคอร์ ผู้ชายคนนี้ได้รับพรจากยีนดีไซเนอร์ระดับสุดยอดอย่างแน่นอน ท้ายที่สุด ไม่ใช่ทุกคนที่ได้รับสิทธิพิเศษในการแต่งกายให้กับสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐอเมริกาหรือราชินีแห่งสหราชอาณาจักรในอนาคต

ดีไซเนอร์ Prabal Gurung เกิดในสิงคโปร์ เติบโตในเนปาล และอาศัยอยู่ที่นิวยอร์ก และได้ดึงดูดใจแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกด้วยความสวยงามในการออกแบบของเขา เป็นเวลาเพียงหนึ่งทศวรรษนับตั้งแต่ Prabal เปิดตัวแบรนด์ชื่อเดียวกันของเขาในนิวยอร์ก ย้อนกลับไปในปี 2550 และลูกค้าของดีไซเนอร์ก็มีแฟชั่นไอคอนคนดังทั้งจากฮอลลีวูดและบอลลีวูดอยู่แล้ว

หลังจากสังเกตเห็นความชื่นชมอย่างมากจากลูกค้าครีมของเขาในนิวยอร์ก เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ชายผู้นี้หวนคืนสู่รากเหง้าของเขาอีกครั้ง โดยเปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุดของเขาในอินเดีย โดยได้รับความอนุเคราะห์จาก Le Mill ซึ่งดูเหมือนว่าจะกระตุ้นความรู้สึกได้อย่างแท้จริง

การพบปะกับแฟชั่นของ Prabal เริ่มต้นตั้งแต่อายุยังน้อยเมื่อเขาพบว่าตัวเองกำลังจ้องมองและชื่นชมตู้เสื้อผ้าของแม่ของเขา และตามที่เขาแบ่งปันในการสัมภาษณ์พิเศษครั้งหนึ่งของเขา จนถึงวันที่เขาจำชุดทั้งหมดของเธอได้จริง: ชุดส่าหรี ชุดเดรส และแม้แต่รองเท้าของเธอ ตอนนี้เป็นความรักในแฟชั่น

เช่นเดียวกับนักฝันคนอื่น ๆ จากอนุทวีป การเดินทางของ Prabal ก็ค่อนข้างหรูหราเช่นกัน แต่ชายผู้นี้ยังคงเดินหน้าตามความปรารถนาของเขาด้วยความมั่นใจสูงสุด เราสามารถพูดได้ว่าเพราะไม่ใช่ผู้ชายทุกคนจะมีใจที่จะเปิดตัวป้ายชื่อของตัวเองเมื่อเศรษฐกิจโลกกำลังถดถอยเข้าสู่ภาวะถดถอย

ในขณะที่เราฉลองครบรอบ 10 ปีของ Prabal Gurung ต่อไปนี้เป็นการมองย้อนกลับไปที่ท่วงทำนองทั้งหมดของเขา ซึ่งนำชื่อของเขามาอย่างงดงามและสง่างาม ป.ล. ผู้ออกแบบใช้แฮชแท็ก #pgmuse สำหรับผู้อุปถัมภ์ทั้งหมดของเขา

ในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับ HT ดีไซเนอร์กล่าวว่า “การแต่งตัวให้ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ มิเชลล์ โอบามา และโอปราห์ (วินฟรีย์ ดาราดังที่สุดของวงการสื่อ) เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉัน” “ฉันให้ความเคารพอย่างสูงต่อผู้หญิงสามคนนี้มาโดยตลอด ฉันทำเสื้อผ้าและพวกเขาก็ตอบกลับมา และฉันดีใจที่พวกเขาทำ!”

มิเชล โอบามาสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐอเมริกาได้สวมใส่ดีไซน์เนอร์นี้สองสามครั้งระหว่างดำรงตำแหน่งที่ทำเนียบขาว ดีไซเนอร์ผู้นี้ให้ความเคารพผู้หญิงคนนี้อย่างแท้จริงเพราะมีความคิดและเสียงเป็นของตนเอง ถือว่าการแต่งตัวของเธอเป็นความสำเร็จอย่างหนึ่งของเขา

แทงบอล

งานเลี้ยงอาหารค่ำสมาคมผู้สื่อข่าวทำเนียบขาว ปี 2553

ตอนนี้เรามาย้อนกลับไปอย่างรวดเร็วที่จุดชม Prabal Gurung ทั้งหมดในบอลลีวูด นักออกแบบมีกลุ่มผู้ภักดีในเมืองดิ้น แต่เมื่อปีที่แล้ว สุนทรียภาพของเขาถูกจุดไฟแก็ซและความชื่นชมเป็นพิเศษ เอื้อเฟื้อต่อนักร้องดัแห่งบอลลีวูดที่เลือกสวมป้ายชื่อของเขาในปี 2559

นางงามบอลลีวูดสวมชุด Prabal Gurung ในปี 2559 ปรียังก้า โชปรา ไม่มีการปฏิเสธว่า Priyanka Chopra ได้กลายเป็นชื่อเสียงระดับนานาชาติ และคุณสามารถคาดหวังได้ว่าเวทมนตร์บางอย่างจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลกสองคนมารวมตัวกัน Prabal เคารพหญิงสาวผู้เด็ดเดี่ยวในอุดมคติของเธอ และทั้งคู่ก็แบ่งปันความสนิทสนมกันอย่างเต็มที่

Priyanka Chopra ฉลองครบรอบ 70 ปีขององค์การยูนิเซฟในองค์การสหประชาชาติในปี 2559 ในชุดผ้าซาตินสีกรมท่า แขนสั้นตัดอคติจาก Prabal Gurung’s Resort 2017 Collection เครดิตการจัดแต่งทรงผม Cristina Ehrlich สำหรับนิตยสาร Vogue India ฉบับเดือนตุลาคม Priyanka สวมสลิปเดรสผ้าไหมสีงาช้างพร้อมผ้าเช็ดหน้าจากคอลเล็กชั่น Prabal Gurung’s Resort 2017 Priyanka มอบเป้าหมายฤดูร้อนที่จริงจังให้กับเราด้วยเป้าหมายนี้

ทีปิกา ปาดูโกเนการเปิดตัวข้ามพรมแดนของเธอในปีนี้ Deepika สังหารเราในงานแถลงข่าว IIFA 2016 ในกรุงมาดริดโดยสวมชุดสีแดงเพลิงจาก Prabal Gurung เราทุกคนเป็นหัวใจให้กับสิ่งนี้ แจ็กเกอลีน เฟอร์นานเดส ในการเปิดตัวคอลเลกชันของ Prabal ที่ Le Mill ในปี 2559 Jacqueline ปรากฏตัวอย่างโดดเด่นในชุดจั๊มสูทไวน์จากนักออกแบบเสื้อผ้า ผู้หญิงคนนั้นถูกอ้างถึงว่า “ ปกติฉันไม่ใส่จั๊มสูท แต่ฉันกลับใจใหม่แล้ว ขอบคุณผู้ชายคนนี้ ”

คารีน่า คาปูร์ ข่าน สำหรับการปรากฏตัวครั้งแรกหลังทำคลอด มัมมี่ผู้โอชะสวมชุดสีแดงสดใสจาก Prabal Gurung Kareena กวาดเราด้วยความสง่างามของเธอในงานปาร์ตี้คริสต์มาสของเธอ อาเลีย บาท ครั้งหนึ่ง Prabal เคยกล่าวไว้ว่าเขาชื่นชอบ Alia Bhatt เป็นพิเศษ และมองว่าเธอเป็นซูเปอร์สตาร์ข้ามพรมแดนอย่างแท้จริง ดูเหมือนว่าทั้งสองจะหลงใหลในกันและกัน โดย Alia สวมชุดดีไซเนอร์สำหรับการปรากฏตัวของเธอ

ที่ฟลอร์ Super Dancer เพื่อโปรโมตผลงานล่าสุดของเธอ Dear Zindagi สไตลิสต์ Ami Patel แต่งตัวให้ Alia จาก Prabal Gurung’s Fall Collection ปี 2016 เดรสผ้าซาตินพิมพ์ลายขนนกและกวางที่ไหล่เป็นเดรปและชายเสื้อที่ปลดออก ดูสง่างามมากสำหรับนักร้อง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ markthompsonartist.com

Releated