Sports

แมนฯ ซิตี้ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผู้เล่นเพียงคนเดียวที่โดนไล่ออกมากกว่าหนึ่งครั้งในเกมดาร์บี้

หลังจากที่เขาเคย ‘พยายามหยุดบอลไม่ให้โดนหน้า’ ขณะที่เขาเตรียมที่จะต่อกรกับคู่แข่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจได้รับเสียงเชียร์จากแฟน ๆ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการเจอกับแมนฯ ยูไนเต็ด ในสุดสัปดาห์นี้ หากการย้ายทีมของเขาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วเปลี่ยนไปในทางที่ต่างออกไป

ชาวโปรตุเกสได้รับเสียงปรบมือจากผู้ศรัทธาชาวเอทิฮัดในอดีต แม้ว่าจะเป็นเรื่องน่าขันเมื่อเขาถูกส่งตัวไปต่อต้านพวกเขาในปี 2008 แมนฯ ยูไนเต็ด ของโรนัลโด้ จะพบกับ แมนฯ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าโรนัลโด้จะเป็นผู้นำเส้นให้กับยูไนเต็ดในขณะที่พวกเขาเดินทางข้ามเมืองเพื่อเผชิญหน้ากับผู้นำลีกของ Pep Guardiola ในวันอาทิตย์นี้

พลเมืองใกล้จะเซ็นสัญญา CR7 ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อแก้ไขวิกฤติกองหน้า แต่ในที่สุดกองหน้าก็เลือกที่จะเข้าร่วมสโมสรที่เขาสร้างชื่ออีกครั้ง เมืองจะเผชิญกับความท้าทายที่จะรักษาโรนัลโดซึ่งทำคะแนนได้เก้าครั้งใน 15 เกมกับพวกเขา – ไว้ที่อ่าว

แต่เช่นเดียวกัน แข้งวัย 37 ปีก็ต้องเผชิญกับงานของตัวเองในการพิสูจน์ว่าเขาเติบโตเต็มที่ในฐานะนักเตะในช่วง 12 ปีที่อยู่ห่างจากอังกฤษที่เรอัล มาดริด และยูเวนตุส ตามลำดับ

โดยทั่วไปแล้ว แมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมตช์จะเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดโดยมีใบแดงแปดใบจาก 48 นัดในพรีเมียร์ลีกระหว่างยูไนเต็ดกับซิตี้

ที่จริงแล้วโรนัลโด้ต้องรับผิดชอบในสองคนนี้และเขาอวดอ้างว่าเป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวที่ได้รับคำสั่งให้เดินทัพสองครั้ง ใบแดงครั้งต่อไปของอดีตแข้งสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเกือบสามปีต่อมาในเดือนพฤศจิกายน 2008 – อีกครั้งกับซิตี้

โรนัลโด้โดนใบเหลืองแล้วจากการฟาวล์เหยียดหยาม Shaun Wright-Phillips เมื่อเขาแฮนด์บอลลูกเตะมุมจาก Wayne Rooney อย่างอธิบายไม่ถูก

ประตูที่ 100 ของสโมสรหลังนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าเพียงพอสำหรับชัยชนะ 1-0 ของยูไนเต็ด แต่โรนัลโด้ก็รู้สึกแย่ที่ต้องออกจากเอทิฮัดก่อนเวลาอันควรเป็นครั้งที่สอง

  • เฟอร์กูสันกล่าวว่า:“ เขาพยายามหยุดลูกบอลจากการกระแทกหน้าของเขา “เขาคิดว่าเขาได้ยินเสียงนกหวีด เขาก็ดันบ้างเหมือนกัน มันไม่เหมือนกับว่าเขาต่อยบอล ฝูงชนมีส่วนร่วมและเขาก็ถูกไล่ออก”

UFA Slot

การตัดสินใจของอับราโมวิชในการขายสโมสรลอนดอนเกิดขึ้นท่ามกลางการคว่ำบาตร

Amanda Staveley ‘เศร้า’ สำหรับ Roman Abramovich ที่ต้องขายและเปิดเผยว่าเจ้าของ Newcastle มี ‘โอกาสในการดู Chelsea’ ก่อนซื้อสโมสรในพรีเมียร์ลีก

Amanda Staveley ได้แสดง ‘ความเศร้า’ ต่อ Roman Abramovich โดยเจ้าของร่วม Newcastle กล่าวว่าเธอ ‘ไม่คิดว่ามันยุติธรรมโดยเฉพาะอย่างยิ่ง’ เขาต้องขายเชลซี

การตัดสินใจของอับราโมวิชในการขายสโมสรลอนดอนเกิดขึ้นท่ามกลางการคว่ำบาตรที่อาจเกิดขึ้นจากรัฐบาลสหราชอาณาจักร เนื่องจากมีรายงานการเชื่อมโยงกับประธานาธิบดีรัสเซีย วลาดิมีร์ ปูติน ซึ่งมหาเศรษฐีพันล้านคนดังกล่าวปฏิเสธว่าเขาไม่มีความสัมพันธ์ใดๆ ด้วย

สเตฟลีย์ให้การสนับสนุนอับราโมวิชและไม่เชื่อว่าเขาควรขายสโมสร ที่งาน Financial Times Business of Football Summit หัวหน้า Toon Staveley ให้ความเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ของ Abramovich ขณะที่เธอพูดถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนในต่างประเทศในสโมสรฟุตบอล

สเตฟลีย์เป็นผู้นำการปฏิวัติครั้งล่าสุดโดยนิวคาสเซิล ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดีอาระเบีย

  • “เราจะมีปัญหาด้านภูมิรัฐศาสตร์อยู่เสมอ” เธอกล่าว “ผมเสียใจจริงๆ ที่มีคนกำลังจะย้ายสโมสรไปเพราะความสัมพันธ์ที่เขาอาจมีกับใครสักคน “ฉันไม่คิดว่ามันยุติธรรมอย่างยิ่งที่จะพูดตามตรง แต่เราต้องรักษาความสัมพันธ์ทั้งหมดของเราไว้ด้วย”

การตัดสินใจขายสโมสรของอับราโมวิช ทำเอาหลายคนช็อก เป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปี ที่เชลซีต้องหาเจ้าของคนใหม่ และสเตฟลีย์เสริมว่าเดอะบลูส์เป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้สำหรับเธอและคู่หูของเธอ

  • “สิ่งที่ยอดเยี่ยมอย่างหนึ่งเกี่ยวกับการใช้เวลาสี่ปีในการซื้อนิวคาสเซิลคือเรามีโอกาสที่ดีในการดูทุกสโมสร รวมถึงเชลซีด้วย” เธอกล่าว
  • “เชลซีเป็นสโมสรที่วิเศษ แต่มีสโมสรเดียวสำหรับเราและจะเป็นสโมสรเดียวสำหรับเรา” “เราชอบความท้าทายในการซื้อสโมสรที่อันดับ 20 [ในพรีเมียร์ลีก] และพามันขึ้นไปบนสุด”

ภายใต้ผู้จัดการทีม เอ็ดดี้ ฮาว นิวคาสเซิ่ลไม่แพ้ใครใน 7 เกมลีกหลังสุดในพรีเมียร์ลีก

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ markthompsonartist.com

Releated