UFA Slot

เฟรนช์โอเพ่น: ดานิล เมดเวเดฟ เอาชนะลาสโล เจเร เพื่อเข้าสู่รอบที่สามที่ Roland Garros

ดานิล เมดเวเดฟ มือวางอันดับ 2 เข้าสู่รอบที่สามของเฟรนช์ โอเพ่น โดยเอาชนะลาสโล เจเร จากเซอร์เบียแชมป์ยูเอสโอเพ่นวัย 26 ปีได้รับชัยชนะ 6-3 6-4 6-3 ตามปกติในนัดเปิดสนามเมื่อวันพฤหัสบดีที่ศาล Philippe Chatrierรัสเซียจะเผชิญหน้ากับ Miomir Kecmanovic มือที่ 28 ของเซอร์เบียซึ่งชนะในสี่ชุดกับ Alexander Bublik

เมดเวเดฟกล่าวว่า “มันเป็นเกมที่ยากมาก แต่ผมมีความสุขที่ชนะ ผมยังมีอีกมากที่ต้องทำเพื่อให้เป็นที่จดจำ” เมดเวเดฟกล่าว”ลาสโลเล่นเทนนิสในคอร์ทดินได้ดีกว่านิดหน่อย แต่ฉันก็พยายามต่อสู้เพื่อเอาบอลเข้าไปอีก”เมดเวเดฟ ซึ่งได้รับการผ่าตัดไส้เลื่อนในเดือนเมษายน ชนะทั้งสองนัดในสามเซ็ตหลังจากเอาชนะฟาคุนโด บักนิส ของอาร์เจนตินา 6-2 6-2 6-2 ในรอบแรก

เมดเวเดฟซึ่งแข่งขันภายใต้ธงเป็นกลางในปารีส เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่จะไม่ได้รับอนุญาตให้แข่งขันที่วิมเบิลดันในปีนี้ หลังจากที่ผู้เล่นรัสเซียและเบลารุสถูกแบนหลังจากการรุกรานยูเครนของรัสเซียTsitsipas ถูกบังคับให้ขุดลึกผู้เข้ารอบสุดท้ายของปีที่แล้วStefanos Tsitsipas แห่งกรีซถูกกดดันอย่างหนักโดย Zdenek Kolar ผู้ผ่านเข้ารอบจากสาธารณรัฐเช็ก ก่อนที่สุดท้ายจะชนะ 6-3 7-6 (10-8) 6-7 (3-7) 7-6 (9-7)

Tsitsipas ต้องผ่านการแข่งขันห้าเซ็ตที่ทรหดในรอบแรกกับ Lorenzo Musetti และนี่เป็นอีกบททดสอบที่ยากลำบากสำหรับอันดับสี่ของโลกเขาตามหลัง 6-2 ในไทเบรกเซ็ตที่สี่ แต่ตีผู้ชนะที่อยู่ข้างหน้าสามคนติดต่อกันก่อนที่จะรักษาชัยชนะในสี่ชั่วโมงหกนาทีความพยายามของ

UFA Slot

Kolar ได้รับการปรบมือจากฝูงชน และ Tsitsipas วัย 23 ปีกล่าวว่า “เขาทำให้ฉันแทบบ้า!“มันน่าผิดหวังจริงๆ เขาอยู่หลังบอลทุกลูก มันไม่ง่าย

เขาวางทุกส่วนของร่างกายไว้ด้านหลังบอล และผมขอแสดงความยินดีกับเขาสำหรับความพยายามอันน่าทึ่ง”ต่อไป ทซิซิปาสจะพบกับมิคาเอล วายเมอร์ของสวีเดนซึ่งเอาชนะแดน อีแวนส์ แห่งบริเตนใหญ่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ไซม่อนเดินขบวนอำลาปารีสGilles Simon ของฝรั่งเศสยืดเวลาอำลา Roland Garros ของเขาในขณะที่เขาเอาชนะ American Steve Johnson 7-5 6-1 7-6 (8-6) เพื่อไปถึงรอบที่สามนักเตะวัย 37 ปีรายนี้เล่นเฟรนช์โอเพ่นครั้งสุดท้ายและกลายเป็นชาวฝรั่งเศสคนที่สามในยุคโอเพ่นอีร่าที่บันทึกชัยชนะ 500 ครั้งต่อจากริชาร์ด กาสเกต์ (574) และกาเอล มงฟิลส์ (523)

ที่อื่นDavid Goffin ของเบลเยียม ต่อสู้เพื่อเอาชนะเมล็ดพันธุ์ที่ 24 ของ American Frances Tiafoe 3-6 7-6 (7-1) 6-2 6-4 และไปถึงรอบที่สามของ French Open เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ 2019

ในที่สุดHugo Gaston ของฝรั่งเศส ก็ก้าวหน้าเช่นกันเมื่อเขาเอาชนะ Pedro Cachin 6-4 6-2 6-4 ในขณะที่Andrey Rublev เมล็ดพันธุ์ที่เจ็ด เอาชนะ Federico Delbonis ของอาร์เจนตินา 6-3 3-6 6-2 6-3 และJannik Sinner ชาวอิตาลีคน ที่ 11 เมล็ดพันธุ์กลับมาจากเซตลงมาเอาชนะชาวสเปน Roberto Carballes Baena 3-6 6-4 6-4 6-3


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ markthompsonartist.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated