UFA Slot

แอสตัน วิลล่า กระตือรือร้นที่จะคว้าตัว อาโมริม ของสปอร์ติ้ง โดยที่ โปเช็ตติโน่ มองไกลเกินเอื้อม

แอสตัน วิลล่า ตั้งเป้าย้ายทีมอย่างทะเยอทะยานสำหรับรูเบน อมอริม กุนซือสปอร์ติ้ง หลังจากได้รับกำลังใจเล็กน้อยจากเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เกี่ยวกับการเข้ามาแทนที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด

เจอร์ราร์ดถูกไล่ออกหลังจากดำรงตำแหน่งไม่ถึงหนึ่งปี และลำดับชั้นของสโมสรก็เนื่องมาจากการเร่งการเจรจากับผู้สมัครในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เจอร์ราร์ดถูกปลดจากหน้าที่ของเขาไม่นานหลังจากพ่ายแพ้ต่อฟูแล่ม 3-0 อย่างน่าอับอายแต่เดินทางกลับไปที่สนามฝึกซ้อม Bodymoor Heath ของ Villa บนรถบัสของทีมและกล่าวคำอำลากับผู้เล่นของเขาในช่วงเช้าของวันศุกร์

Amorim ได้สร้างชื่อเสียงที่ดีในยุโรปหลังจากนำSportingไปสู่ตำแหน่งโปรตุเกสเป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปีเมื่อฤดูกาลที่แล้วและทีมของเขาจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีเพื่อก้าวไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีก 16 คนสุดท้ายหากพวกเขาชนะที่ท็อตแนมในวันพุธ

สปอร์ติ้งจ่าย 15 ล้านยูโรเพื่อซื้ออาโมริมจากบราก้าและใส่ค่าฉีกสัญญา 30 ล้านยูโรในสัญญาสี่ปีที่เขาเซ็นสัญญาในปี 2020 แต่วิลล่าคิดว่าจะไม่ถูกขัดขวางจากโอกาสที่จะต้องจ่ายค่าชดเชยจำนวนมาก

ยังไม่ชัดเจนว่า Amorim จะกระตือรือร้นแค่ไหนเกี่ยวกับโอกาสที่จะเข้ารับตำแหน่งที่ Villa แม้จะมีแผนการที่ยิ่งใหญ่ของเจ้าของมหาเศรษฐี Wes Edens และ Nassef Sawiris เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเชื่อมโยงเมื่อวันศุกร์ นักเตะวัย 37 ปีกล่าวว่า “ผมเป็นโค้ชของสปอร์ติ้ง และไม่มีอะไรจะพูดในเรื่องนี้”

เจ้าของวิลล่า พร้อมด้วยหัวหน้าผู้บริหาร Christian Purslow และผู้อำนวยการด้านกีฬา Johan Lange ได้รวบรวมรายชื่อผู้บริหารซึ่งรวมถึง Amorim พวกเขาวางแผนที่จะลดตัวเลือกของพวกเขาใน 48 ชั่วโมงข้างหน้าเพื่อแต่งตั้งผู้แทนของเจอร์ราร์ดก่อนเกมสุดสัปดาห์หน้ากับนิวคาสเซิล

UFA Slot

Sawiris และ Purslow อยู่ที่ Fulham ในวันพฤหัสบดีและให้ผลลัพธ์ประสิทธิภาพและปฏิกิริยาของผู้สนับสนุนที่เยาะเย้ย Gerrard ด้วยบทสวดที่น่าอับอายหลายต่อหลายครั้งตำแหน่งของผู้จัดการถือว่าไม่สามารถป้องกันได้ เจอร์ราร์ดคิดว่ารู้ชะตากรรมของเขาเต็มเวลาแล้ว

Pochettino เป็นเป้าหมายหลักของ Villa แต่คิดว่าจะหางานที่จะช่วยให้เขาสามารถจัดการในระดับยอดต่อไปได้หลังจากออกจาก Paris Saint-Germain วิลลาหวังว่าพวกเขาจะสามารถล่อใจโปเช็ตติโน่ด้วยสัญญาที่ร่ำรวย

แต่เชื่อกันว่าถูกปฏิเสธหลังจากทำการไต่สวนอย่างไม่เป็นทางการเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน Villa สามารถเสนอแพ็คเกจทางการเงินขนาดใหญ่ให้กับ Amorim ซึ่งมีรายได้ประมาณ 3 ล้านยูโร (2.6 ล้านปอนด์) ต่อปี

แต่ก็ไม่ชัดเจนว่าเขาเต็มใจที่จะสมัครเข้าร่วมการต่อสู้เพื่อตกชั้นอย่างไร Pochettino ได้รับการติดพันจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเรอัลมาดริดและไม่รีบร้อนที่จะกลับมารับตำแหน่งผู้บริหาร

Thomas Frank หัวหน้า โค้ชของ Brentfordมีผู้ชื่นชมในลำดับชั้นของ Villa โดยเฉพาะ Lange ซึ่งเขาทำงานในเดนมาร์กที่ Lyngby แต่รู้สึกว่าเขามี “ธุรกิจที่ยังไม่เสร็จ” ที่สโมสร West London

ซึ่งอยู่อันดับที่ 10 และเปิดให้ลงนาม สัญญาใหม่ แฟรงค์เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ได้รับค่าตอบแทนต่ำที่สุดในลีก แต่สโมสรก็กระตือรือร้นที่จะให้รางวัลเขาเป็นเวลา 12 เดือนที่น่าประทับใจอย่างมากในพรีเมียร์ลีก และมีความมั่นใจสูงที่จะรักษาเขาไว้

วิลล่าที่อยู่เหนือโซนตกชั้นจะเป็นเจ้าภาพเบรนท์ฟอร์ดในวันอาทิตย์ ดักลาส ลุยซ์ จะพร้อมลงสนามหลังจากโดนใบแดงจากการกระทำรุนแรงที่ฟูแล่ม

เจอร์ราร์ดชนะสี่จากหกนัดแรกของเขา แต่พยายามเอาชนะแฟนบอล ชัยชนะแปดครั้งจากการแข่งขัน 31 นัดในปีปฏิทินนี้ทำให้เกิดความกังวลในระดับบอร์ดและความโกรธในหมู่แฟนเบส เจ้าของวิลล่าใช้เงินไปกับทีมประมาณ 400 ล้านปอนด์นับตั้งแต่ซื้อสโมสรในปี 2018 แต่กลับได้รับผลตอบแทนเพียงเล็กน้อย


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ markthompsonartist.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated