UFA Slot

แมตตี้ พ็อตส์ ทำให้อังกฤษร้อนขึ้น แต่การตีที่คุ้นเคยทำให้ความคาดหวังที่ยอดเยี่ยม

ในตอนท้ายของวันที่วุ่นวายกับความสำเร็จกับลูกบอลตามมาด้วยความล้มเหลวกับไม้ตีของอังกฤษ การตอบสนองแรกของทีมโฉมใหม่คือ: ทำได้ดีมาก

“เรามาเพื่อความบันเทิง นั่นคืองานของเราเป็นอย่างแรกและสำคัญที่สุด และเป็นวันที่สนุกสนานของคริกเก็ต” แมตต์ พอตส์ ซึ่งอยู่ 116 ต่อเจ็ดที่ตอไม้ ยังคง 16 วิ่งตามหลังนิวซีแลนด์

“มันเป็นเกมที่ฉันสนุกอย่างเต็มที่ ฉันรู้ว่าทีมสนุก เรายังคงอยู่ในการแข่งขันเพื่อชนะเกม Test cricket และเราจะโจมตีในวันพรุ่งนี้”

หากการแสดงในช่วงบ่ายเป็นเครื่องเตือนใจว่าทีมนี้ยังคงเชื่อฟังความอ่อนแอที่ทำให้พวกเขาเดินกะเผลกในการทดสอบ 17 ครั้งล่าสุดด้วยชัยชนะเพียงครั้งเดียว การตอบสนองก็สรุปได้ชัดเจนถึงแนวทางของโค้ชและกัปตันคนใหม่ของพวกเขา เบรนดอน McCullum และ Ben Stokes กำลังให้กำลังใจ

แต่ไม่แปลกใจเลยที่ Potts สนุกกับตัวเอง เขาอาจมีส่วนในการล่มสลายของอังกฤษจาก 92 ต่อ 2 เหลือ 100 ต่อ 7 ดิ้นอย่างเชื่องช้าที่ลูกสั้นของ Trent Boult และเปลี่ยนเส้นทางจากถุงมือของเขาให้ลื่น – ยกโทษให้ได้ว่านี่เป็นเพียงการส่งลูกทดสอบครั้งที่สองของเขาเท่านั้น – แต่ตัวเลขโบว์ลิ่งของสี่ wickets สำหรับ 13 การวิ่งออก 9.2 โอเวอร์อยู่เหนือจินตนาการที่ดุร้ายที่สุดของเด็กอายุ 23 ปีที่เปิดตัวในระดับนานาชาติของเขา

เขาใช้เวลาห้าลูกในการสร้างผลกระทบ Kane Williamson แซงหลังโดยที่ Ben Foakes จับได้ต่ำ “ฉันหมายถึงความอิ่มเอมใจอย่างแท้จริง” Potts กล่าวถึงช่วงเวลานั้น “การทดสอบเปิดตัวครั้งแรกที่บ้านของคริกเก็ต ในรูปแบบสุดยอดของคริกเก็ต จากนั้นจึงนำกัปตันนิวซีแลนด์ออกลูกที่ห้า … เหนือดวงจันทร์อย่างแน่นอน ฉันไม่สามารถบรรยายความรู้สึกนั้นออกมาได้”

UFA Slot

วันนี้อาจจะไปได้ดีกว่าสำหรับ Potts ถ้าเขาไม่รู้สึกกระตุกเล็กน้อยในน่องของเขาสองลูกในตอนที่ 10 ของเขาเมื่อประตูหนึ่งห่างจากทีมห้าทีมและนิวซีแลนด์เก้าลง แม้ว่าเขาจะพร้อมลงเล่น แต่สโต๊คก็สั่งให้เขาออกจากสนามทันที

“ลูกวัวเห่าใส่ฉันนิดหน่อย” เขากล่าว “คาถาแปดครั้ง เป็นพื้นนุ่มเล็กน้อย ฉันอาจจะทุ่ม 110, 115% ลงไปโดยไม่รู้ตัว และความกังวลเล็กน้อยก็อาจส่งผลต่อร่างกาย เป็นกรณีเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ดึงอะไรหรือทำอะไรโง่ ๆ สโต๊คซี่ตัดสินใจออกจากฉันและพูดว่า: ‘ลงจากสนาม ไปพักผ่อน แล้วเราจะได้ประตูสุดท้าย’

ข่าวแนะนำ

“มันมักจะคิดถึงข้อดีมากกว่าความสำเร็จส่วนบุคคล ฉันสามารถไปได้ห้า ฉันบอกสโต๊คซี่ว่าฉันสามารถเล่นโบว์ลิ่งต่อไปได้

“ฉันเป็นคนแรกที่ต่อสู้กับสิ่งต่าง ๆ ที่เดอแรม แต่เรามีหลายเกมที่กำลังจะเกิดขึ้น และอินนิ่งที่สองเป็นที่ที่เกมจะ [ชนะ] ฉันกำลังพยายามทำให้ตัวเองถูกต้องและชนะการทดสอบมากกว่าที่เราจะเป็นนักเล่นโบว์ลิ่งเพราะฉันดึงน่องที่พยายามจะตีห้า”

ในวันที่หัวเลี้ยวหัวต่อของอังกฤษไม่มีผู้เล่นคนไหนเทียบได้กับแมตต์ พาร์กินสันในการทำให้ร่างกายทรุดโทรม สปินเนอร์ของ Lancashire เริ่มเล่นที่แมนเชสเตอร์และจบลงที่ห้องแต่งตัวของลอร์ดโดยที่สวมผ้ารองไว้ โดยเปิดตัวแทนการถูกกระทบกระแทก แจ็ค ลีชเริ่มเกมแต่ด้วยความสิ้นหวังหากพยายามจะเล็บให้เดวอน คอนเวย์ขับรถหนีจากเชือกที่ตกลงมาบนศีรษะของเขาและถูกบังคับให้ถอนตัว


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ markthompsonartist.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated