อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่

เอซี มิลาน หมดสิทธิ์ใช้งาน อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ยาวๆ 5 เดือน

ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ยาวๆ 5 เดือน หลังนักเตะขึ้นเขียงผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บหนักจากเกมลีกช่วงปลายเดือนที่แล้ว

เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมาว่า อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ แบ็กขวาคนเก่งชาวอิตาเลียน จะพลาดช่วยทีมเป็นเวลาราว 5 เดือน หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่ต้นขาซ้าย

ดาวเตะวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดที่ มิลาน บุกไปเสมอ ซาสซูโอโล่ 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 30 สิงหาคม และล่าสุดเป็นที่แน่นอนแล้วว่า เจ้าตัวจำเป็นต้องพักยาวจนถึงช่วงต้นปีหน้า กว่าจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง

อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่

เอซี มิลาน

“เอซี มิลาน สามารถยืนยันได้ว่า อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงตรงแฮมสตริงขาซ้ายจากเกมที่เจอกับ ซาสซูโอโล่ การผ่าตัดมีขึ้นเมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ ฟินแลนด์ โดยคุณหมอ ลาสเซ่ เลมพายเน่น ซึ่งมี ดร. สเตฟาโน่ มาซโซนี่ แพทย์ของ เอซี มิลาน ร่วมสังเกตการณ์ด้วย” แถลงการณ์จากทีม “รอสโซเนรี่” ระบุ

สำหรับการพักแข้งยาวของ ฟลอเรนซี่ นั้น มิลาน ได้มีการรองรับสถานการณ์นี้เอาไว้แล้ว ด้วยการยืมตัว เซอร์จินโญ่ เดสต์ ฟูลแบ็กชาวอเมริกันของ บาร์เซโลน่า มาใช้งาน 1 ฤดูกาล พ่วงออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 20 ล้านยูโร หรือประมาณ 740 ล้านบาท

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ markthompsonartist.com

UFA Slot

Releated