เวย์น รูนี่ย์

เวย์น รูนี่ย์ สุดงงที่โดน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตำหนิอย่างหนัก

สกายสปอร์ตส์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เวย์น รูนี่ย์ สุดงงที่โดน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตำหนิอย่างหนักในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด แต่ก็ไม่ได้รู้สึกเกลียดอดีตเพื่อนร่วมทีมเลย แถมจะไม่ตอบโต้อีกฝ่ายด้วย

เวย์น รูนี่ย์ อดีตยอดกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกประหลาดใจที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตำหนิเขา แต่สิ่งที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้ทำให้เขาเกลียด โรนัลโด้ แต่อย่างใด ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ

ช่วงที่ผ่านมา รูนี่ย์ มักจะแสดงความเห็นว่า โรนัลโด้ เป็นหนึ่งใน 2 นักเตะที่เก่งที่สุดของโลกร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ แต่ก็บอกด้วยว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมของตนต้องปรับเรื่องพฤติกรรมกับทัศนคติบ้าง พร้อมระบุว่า โรนัลโด้ ต้องยอมรับด้วยว่าเข้าสู่ช่วงบั้นปลายในอาชีพการค้าแข้งแล้วจนทำให้เขาไม่สามารถลงเล่นครบทุกนาทีหรือทุกนัดได้อีกต่อไป

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เวย์น รูนี่ย์

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ มองว่าคำพูดของ รูนี่ย์ รวมถึง แกรี่ เนวิลล์ มันเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมจนทำให้เขาไม่พอใจกับการกระทำของทั้งคู่ โดยล่าสุดเขาก็ออกมาตำหนิทั้ง 2 คนว่าราวกับแค่พูดเพื่อหาประโยชน์จากความโด่งดังของตัวเองเท่านั้น พร้อมบอกว่าทั้ง รูนี่ย์ และ เนวิลล์ เป็นแค่เพื่อนร่วมงาน ไม่ได้ถือว่าสนิทกันจนจะเรียกว่าเป็นเพื่อนกันได้

กระทั่งล่าสุด สกายสปอร์ตส์ ก็เผยว่า รูนี่ย์ แปลกใจมากๆ ที่ โรนัลโด้ ตำหนิตนแบบนั้น แต่ก็ไม่ได้โกรธแค้นอีกฝ่ายแม้แต่นิดเดียว นอกจากนี้ รูนี่ย์ ก็จะไม่ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อหรือแสดงความเห็นในที่สาธารณะเพื่อเป็นการตอบโต้ดาวเตะชาวโปรตุกีสด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ markthompsonartist.com

UFA Slot

Releated