เดแคลน ไรซ์

เรอัล มาดริด แสดงความสนใจอยากได้ เดแคลน ไรซ์ มาร่วมทัพ

อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ งานเข้าแล้ว หลัง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน แสดงความสนใจอยากได้ เดแคลน ไรซ์ กองกลางเนื้อหอม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ

ทัพ “เดอะ กันเนอร์ส” แสดงความต้องการอยากได้ตัว ไรซ์ มาร่วมทัพมานานแล้ว และดูเหมือน มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ก็อยากที่จะย้ายไปร่วมงานกับกุนซือมิเกล อาร์เตต้า หลังจบฤดูกาล 2022/2023 ด้วยเช่นกัน

สำหรับสัญญาของ ไรซ์ จะเข้าสู่ปีสุดท้ายในช่วงซัมเมอร์นี้ และนักเตะตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกชั้นนำในยุโรปมากมาย โดยนอกจาก อาร์เซน่อล แล้ว “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ก็พร้อมทุ่มเงินไม่อั้นเพื่อที่จะดึง กัปตันทีม “ขุนค้อน” ซึ่งค่าตัวน่าจะประมาณ 80 ล้านปอนด์ หรือราว 3,360 ล้านบาท มาเสริมแกร่ง

เรอัล มาดริด

อาร์เซน่อล

ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แม้จะคว้าตัว กาเซมีโร่ มิดฟิลด์มากประสบการณ์มาจาก “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ล่าสุดมาแล้ว ก็ยังอยากได้ ไรซ์ มาช่วยคุมแดนกลางให้ทัพแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ด้าน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน “โลส บลังโกส” ซึ่งแสดงความสนใจในตัว ไรซ์ มานานแล้ว และเคยพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอดึงนักเตะมาร่วมทัพ แต่น่าเสียดายที่ต้นสังกัดของนักเตะไม่ยอมขาย แต่กระนั้นพวกเขาก็พร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อดึงแข้งเลือดผู้ดีรายนี้มาเสริมแกร่งให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม “เอล นาซิอองนาล” สื่อดังในแดนกระทิงดุ รายงานว่าบรรดาสโมสรที่อยากได้ตัว ไรซ์ อาจจะต้องกินแห้วกระป๋องโต เนื่องจากนักเตะได้ให้คำมั่นกับ อาร์เซน่อล ไปแล้วว่าจะย้ายไปร่วมงานกับพวกเขาหลังจบซีซั่นนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ markthompsonartist.com

แทงบอล

Releated