UFA Slot

สน ตีเลอมันส์ เปล่า? โรมาโน่ เผยความเคลื่อนไหวของ ลิเวอร์พูล

งานนี้แฟน หงส์แดง อาจมีเฮเมื่อ ฟาบริซิโอ โรมาโน่

กูรูด้านตลาดนักเตะแสดงความเชื่อมั่นว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล พร้อมกระโดดเข้าร่วมวงล่าตัว ยูริ ตีเลอมันส์ มิดฟิลด์ทีมชาติ เบลเยี่ยม ของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเนื่องจากเขาหวังเสริมขุมกำลังในแดนกลางมากที่สุด
ลิเวอร์พูล ถูกตั้งข้อสังเกตว่าน่าจะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เนื่องจากเป็นจุดที่สโมสรมีปัญหา แต่สุดท้าย คล็อปป์ ตัดสินใจคว้า ดาร์วิน นูนเญซ , คัลวิน แรมซีย์ และ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ๋ มาร่วมทัพ จวบจนก่อนปิดตลาด เขายืมตัว อาร์ตู มาจาก ยูเวนตุส แต่ก็แทบไม่ได้ส่งดาวเตะแซมบ้าลงสนามกระนั้นก็ตามที เป็นที่คาดกันว่า หงส์แดง จำเป็นต้องจ่ายตลาดอีกรอบเพื่อเซ็นสัญญากับกองกลางคนใหม่ และจากที่มีกระแสข่าวระบุว่าพวกเขาสนใจดึงตัว ตีเลอมันส์ เป้าหมายของ อาร์เซน่อล ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เดอะ ฟ็อกซ์ ในซัมเมอร์นี้ และยังไม่มีวี่แววว่าจะต่อสัญญากับสังเวียนแข้ง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม นั้น ล่าสุด โรมาโน่ คาดหมายว่า คล็อปป์ พร้อมร่วมวงล่าลายเซ็นสตาร์รายนี้เช่นเดียวกับ

UFA Slot

เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส จากที่ กัลโช่แมร์คาโต้ ตีแผ่ถึงความเคลื่อนไหว

ของสองทีมยักษ์ใหญ่”ปฏิเสธไม่ได้ว่า ลิเวอร์พูล เริ่มซีซั่นได้อย่างย่ำแย่ พวกเขาทำแต้มหล่นอีกครั้งในเกมเสมอกับ ไบรท์ตัน ในบ้าน 3-3 ผมถูกบอกว่าเป้าหมายแรกของพวกเขาคือมิดฟิลด์ชั้นดี และในท้ายซีซั่นเราจะได้เห็นกันว่าพวกเขาจะตัดสินใจยังไง” นักข่าวคนดังเผยเมื่อ 3 ต.ค.พร้อมแสดงความมั่นใจว่า หงส์แดง จะคว้าอันดับท็อปโฟร์ได้”อย่าเพิ่งกาชื่อ ลิเวอร์พูล ทิ้ง

ผมคิดว่าพวกเขายังมีดี และพร้อมคว้าอันดับท็อปโฟร์”ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษจะกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังหยุดให้กับโปรแกรมทีมชาติสัปดาห์ที่ผ่านมาก่อนที่จะไปพักเบรกกันอีกทีในเดือนพฤศจิกายนเพื่อเปิดทางให้กับฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์หลังจากเตะไปแล้ว7 นัดอาร์เซน่อล นำเป็นจ่าฝูงมี 18 คะแนนตามมาด้วยแมนฯซิตี้17คะแนน และ ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์17คะแนนเท่ากัน แต่ผลต่างประตูได้เสียของ “เรือใบสีฟ้าดีกว่าส่วนแมนฯ ยูไนเต็ดเพิ่งเล่นไป6 นัด มี 12 คะแนน รั้งอันดับห้าด้านเชลซี

และ ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้ไม่ค่อยดี โดย “สิงห์บลูส์” มี 10 แต้มจาก 6 นัดอยู่ที่ 7 ขณะที่ “หงส์แดง” รั้งอันดับ 8 มี 9 คะแนนจาก 6 นัดหลังจากออกสตาร์ตซีซั่นใหม่ไป 7 นัด ก็มีกูรูหลายรายที่วิเคราะห์ทีมไหนจะเป็นแชมป์ และใครจะติดท็อปโฟร์บ้าง ยกตัวอย่าง 5 คนนี้

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ markthompsonartist.com

Releated