Sports

ลิโอเนล เมสซี่ ยอมรับ ‘หลายสิ่งหลายอย่างจะเปลี่ยนไป’

ลิโอเนล เมสซี่ บอกเป็นนัยว่าเขาสามารถแขวนสตั๊ดทีมชาติและเลิกเล่นทีมชาติอาร์เจนตินาหลังจบฟุตบอลโลกที่กาตาร์

นักเตะวัย 34 ปีมีส่วนสำคัญในการเอาชนะเวเนซุเอลา 3-0 ในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เมสซี่ทำประตูที่ 3 ของการแข่งขันให้อาร์เจนติน่า โดยรับบอลเข้าที่หน้าอกของเขาตามหลังครอสของแองเจิล ดิ มาเรีย เพื่อนร่วมทีมเปแอสเช ก่อนยิงบอลผ่านนายทวาร Wuilker Farinez

ก่อนการปะทะ ลิโอเนล สกาโลนี ผู้จัดการทีมแนะนำว่าอาจเป็นเกมสุดท้ายของผู้ชนะบัลลงดอร์ถึง 7 สมัยในบ้านเกิดของเขาก่อนจะเกษียณ “พรุ่งนี้เขามีโอกาสเล่นในประเทศของเขา กับคนของเขา” สกาโลนีกล่าวกับผู้สื่อข่าวระหว่างการแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดี

“แน่นอนว่าเกมสุดท้ายที่เราสามารถเล่นที่นี่ (ก่อนฟุตบอลโลก) และเขาสามารถบอกลาอาร์เจนตินาได้อย่างดีที่สุด และหวังว่าอนาคตจะดียิ่งขึ้นไปอีก” เมสซี่เองได้เพิ่มการเก็งกำไรหลังเกมโดยบอกว่าเขาจะพิจารณาอาชีพการงานระหว่างประเทศของเขาหลังจากฟุตบอลโลกซึ่งจะเกิดขึ้นในอีกแปดเดือน

เขากล่าวว่า:“ ฉันไม่รู้ว่าฉันจะทำอะไรหลังจากฟุตบอลโลก ฉันกำลังคิดเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังจะมา หลังจากกาตาร์ ฉันจะต้องประเมินใหม่หลายๆ อย่าง” เมื่อถูกถามว่าเขาจะเล่นกับอาร์เจนติน่าต่อไปหรือไม่ เมสซี่กล่าวเสริมว่า “ผมไม่รู้ ความจริงก็คือผมไม่รู้

“ฉันคิดว่าเรื่องนั้นกำลังจะมาถึง ซึ่งใกล้เข้ามาแล้ว เอกวาดอร์ (วันอังคาร) การเตรียมตัวตรงกับเดือนมิถุนายนและกันยายน “หวังว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่แน่นอนว่าหลังฟุตบอลโลก หลายๆ สิ่งจะเปลี่ยนไป”

UFA Slot

เมสซี่ล้มเหลวในการวิ่งที่ PSG นับตั้งแต่ย้ายจากบาร์เซโลนา

ตำนานของ Barca ถูกแฟนบอลโห่ร้องจาก PSG ในการพ่ายแพ้ 3-0 ในลีกเอิงที่บอร์กโดซ์และไม่สามารถช่วยให้ทีมของเขาผ่านเรอัลมาดริดในแชมเปี้ยนส์ลีกในขณะที่ชาวปารีสล้มลง สัญญาของเมสซี่จะสิ้นสุดในเดือนมิถุนายน 2023 และไม่มีแนวโน้มว่าเขาจะอยู่ที่ Parc des Princes หรือไม่

ในขณะเดียวกัน Di Maria ดูเหมือนจะประกาศลาออกจากการแข่งขันฟุตบอลต่างประเทศหลังจากมีเป้าหมายเครื่องหมายการค้าเมื่อวันศุกร์ ในโพสต์ Instagram เขากล่าวว่า: “ฉันแค่จะบอกว่าขอบคุณสำหรับความรักอันยิ่งใหญ่ที่ได้รับ “ฉันมักจะฝันถึงทุกสิ่งที่ฉันมีชีวิตอยู่ในคืนที่สวยงามนี้

“มันอาจเป็นนัดสุดท้ายของฉันกับเสื้อตัวนี้ในอาร์เจนตินา และการที่สามารถพูดได้ว่าเป็นค่ำคืนที่วิเศษนั้นก็เป็นเรื่องที่พูดน้อยไป “ขอบคุณ ขอบคุณ และขอบคุณเป็นพันครั้ง ตอนนี้ถ้าจะแสดงความยินดีกับทั้งทีมสำหรับแมตช์ที่น่าเหลือเชื่อที่ลงเล่น “การจับคู่ที่สมบูรณ์แบบของทั้งหมด เพื่อเติบโตและสานฝันร่วมกันต่อไป ไปอาร์เจนติน่ากัน!!”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ markthompsonartist.com

Releated