ลิโอเนล เมสซี่

ลิโอเนล เมสซี่ มีโอกาสทำลายสถิติของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีโอกาสทำลายสถิติของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2022/2023

“ซีอาร์ เซเว่น” เป็นเจ้าของสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลในการแข่งขันถ้วยใบโตยุโรปด้วยการตะบันไป 140 ประตูจากการลงเล่น 183 แมตช์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส)

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ขณะที่ เมสซี่ ทำผลงานได้ร้อนแรงไม่แพ้กันโดยส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายคู่แข่งจำนวน 125 ประตูจากการเล่น 156 แมตช์ (บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง)

ลิโอเนล เมสซี่

จากสถิติดังกล่าวทำให้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ มีจำนวนประตูตามหลัง โรนัลโด้ เพียงแค่ 15 ลูกเท่านั้น แถมซีซั่นนี้เป็นโอกาสทองที่ เมสซี่ จะยิงประตูไล่ตามหรืออาจจะแซงหน้า กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เนื่องจากคู่ปรับตลอดกาลของเขาไม่ได้ร่วมแข่งในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ยังมีโอกาสที่จะรักษาสถิติของเขาต่อไปถ้าเลือกที่จะอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยในช่วงที่ผ่านมา “เฮียโด้” แสดงให้เห็นชัดเจนว่าต้องการแยกทางกับ “ผีแดง” เพื่อไปอยู่กับทีมที่ได้โควตาลุยโทรฟี่ “หูกาง” แต่จนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้ย้ายทีมอย่างที่ปรารถนา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ markthompsonartist.com

ufa slot

Releated