ลาลีกา

ลาลีกา: แอตเลติโก มาดริดเอาชนะกาดิซ 2-1 ก่อนตัดสินแชมเปี้ยนส์ลีกที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

Joao Felix รักษาฟอร์มการให้คะแนนที่ดีของเขาเพื่อช่วยให้แอตเลติโกมาดริดเอาชนะกาดิซ 2-1 ที่บ้านในลีกสเปนก่อนที่ทีมของดิเอโกซิเมโอเน่จะมุ่งหน้าสู่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพื่อเป็นผู้ตัดสินแชมเปี้ยนส์ลีก

Joao Felix รักษาฟอร์มการให้คะแนนที่ดีของเขาเพื่อช่วยให้ Atletico Madrid เอาชนะ Cadiz 2-1 ที่บ้านในลีกสเปนเมื่อวันศุกร์ก่อนที่ทีมของ Diego Simeone จะมุ่งหน้าสู่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพื่อเป็นผู้ตัดสิน Champions League

หลังจากดิ้นรนมาเกือบทั้งฤดูกาล แอตเลติโกกำลังเล่นได้อย่างดีที่สุดในรอบหลายเดือนด้วยชัยชนะติดต่อกันสี่นัดในลีกในประเทศที่ถูกขัดจังหวะด้วยการเสมอ 1-1 ในบ้านกับยูไนเต็ดเมื่อสองสัปดาห์ก่อน

  • แอตเลติโกจะไปเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ดในวันอังคารนี้ สำหรับนัดที่สองของการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายของพวกเขา

“เรากำลังเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อมันสำคัญยิ่งกว่าที่จะชนะ” ซิเมโอเน่กล่าว ในขณะที่ไม่ได้คำนึงถึงผลในเชิงบวกใดๆ ที่ชัยชนะอาจมีในนัดต่อไป

“มันสำคัญสำหรับลีกและลีกเท่านั้น แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นการแข่งขันอีกรายการหนึ่ง ในวันอาทิตย์และวันจันทร์ เราจะเริ่มมีแรงจูงใจในเรื่องนี้”

ufabet

เฟลิกซ์ได้ประตูที่ห้าของเขาในการแข่งขันหลายนัดหลังจากทำคะแนนได้ก่อนกำหนดเพื่อให้แอตเลติโกได้รับชัยชนะอีกครั้ง

กองหน้าวัย 22 ปีสกัดกั้นการผ่านที่แย่ของผู้รักษาประตูกาดิซ เจเรเมียส เลเดสมา และม้วนตัวอย่างสงบในการโจมตีจากมุมแคบเพียงสองนาทีในการแข่งขัน มันเป็นประตูที่ห้าของเขาในการแข่งขันหลายนัด

เจ้าบ้านเกือบเหลือผู้เล่น 10 คนในวันที่ 40 เมื่อไรนิลโด มันดาวาได้รับใบแดงจากการเข้าสกัดต่ำ แต่ผู้ตัดสินเปลี่ยนเป็นใบเหลืองหลังจากการตรวจสอบวิดีโอ

  • Alvaro Negredo ดึงระดับกาดิซก่อนพักครึ่งเมื่อเขามุ่งหน้าด้วยการข้ามโดย Pacha Espino แนวรับของแอตเลติโกเสียการติดตามกองหน้าตัวเก๋าของกาดิซด้วยผู้เล่นที่จู่โจมสี่คนเต็มกล่อง

ซิเมโอเน่ส่งหลุยส์ ซัวเรซและอังเคล คอร์เรอาให้กับอองตวน กรีซมันน์และยานนิค การ์ราสโก้เมื่อเห็นการโจมตีของเขาลำบาก

ซัวเรซและคอร์เรอามีส่วนในชัยชนะของโรดริโก เด ปอล ซัวเรซส่งบอลให้คอร์เรอาซึ่งเลเดสมาสกัดกั้นการยิงไว้เพียงเพื่อให้บอลตกเข้าไปในเส้นทางของเดอ ปอลที่พุ่งเข้าเขตโทษ กองกลางอาร์เจนติน่าส่งบอลเข้ามุมตาข่าย

แต่แอตเลติโกจำเป็นต้องหยุดการป้องกันโดยศูนย์กลับ Jose Gimenez เพื่อปกป้องชัยชนะ Gimenez ใช้หัวของเขาเพื่อปัดป้องการยิงของ Luis Hernandez หลังจากผู้รักษาประตู Jan Oblak พยายามกวาดล้างไม่ดี

Atletico ลงเอยด้วยผู้เล่น 10 คนในช่วงสั้น ๆ หลังจาก Javi Serrano ทดแทนเห็นใบแดงโดยตรงหลังจากจัดการกับ Alex Fernandez เหลือเวลาอีกสองนาที

ผู้ตัดสินยังส่งเจ้าหน้าที่สองคนของกาดิซออกจากดังสนั่นซึ่งเห็นได้ชัดว่าเป็นการประท้วงในนาทีสุดท้าย

แอตเลติโกย้ายไปอยู่อันดับ 3 ก่อนบาร์เซโลน่า แชมป์เก่าตามหลังจ่าฝูงอย่างเรอัล มาดริด 12 แต้ม และอันดับสองรองจากเซบีญ่า 4 แต้ม

กาดิซยังคงอยู่ในโซนตกชั้น


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ markthompsonartist.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated