ผู้อำนวยการ บาเยิร์น มิวนิคยืนยันตามตรงว่า มาเน่ ไม่ได้อยู่ในแผน

ผู้อำนวยการ บาเยิร์น มิวนิคยืนยันตามตรงว่า มาเน่ ไม่ได้อยู่ในแผน

บาเยิร์น ทีมแชมป์ บุนเดสลีกา เสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ได้อย่างน่าสนใจอีกดีลเมื่อจัดแจงคว้า มาเน่ ดาวยิงของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อย แต่หลังเซ็นสัญญากับกองหน้าทีมชาติ เซเนกัล เสร็จสรรพ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ก็เผยข้อเท็จจริงว่าพ่อค้าแข้งแอฟริกันไม่ได้อยู่ในแผนของทีมมาก่อน แต่เป็นเพราะบังเอิญว่าเขาใช้บริการเอเยนต์เจ้าเดียวกับ แซร์จ นาบรี้ ซึ่งสโมสรต้องการจับต่อสัญญา

“ในสวนหน้าบ้านของผม มาร์โก เนปเป้ ผอ.เทคนิค และผมนั่งคุยกับ บียอร์น เบเซเมอร์ และ ดาเนี่ยล เดลองก้า ตัวแทนของ รูฟ เอเยนซี่ของ แซร์จ นาบรี้ มันไม่ได้เป็นความลับอะไรที่เราต้องการต่อสัญญากับ แซร์จ” ผอ. เสือใต้ เผย

“ตอนนั้นเองที่ชื่อของ ซาดิโอ มาเน่ ถูกเอ่ยถึงเป็นครั้งแรกเพราะ บียอร์น เป็นเอเยนต์ของเขา ระหว่างการสนทนา ผมจึงเริ่มคิดกับตัวเองว่า “มันน่าจะเป็นไปได้” และก่อนที่ บียอร์น จะผละไป ผมถามเขาว่าเรามีโอกาสมากแค่ไหน”

ผู้อำนวยการ บาเยิร์น มิวนิคยืนยันตามตรงว่า มาเน่ ไม่ได้อยู่ในแผน

“เมื่อผมได้ยินว่า มาเน่ ปฏิเสธการต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล ผมก็สนใจเขาทันที จากนั้นอีกสองวัน ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ , มาร์โก และผมก็บินไปที่ ลิเวอร์พูล”

“สำหรับผม มันชัดเจนทันทีว่าเรามีโอกาสเซ็นสัญญากับ ซาดิโอ มาเน่ ผมพร้อมทำงานตลอดทั้งวันทั้งคืน ยูเลี่ยน สนับสนุนดีลนี้ตั้งแต่แรก”

พร้อมกันนี้ ซาลิฮามิดซิช ได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่าดาวดังของ เร้ด แมชีน ต้อนรับคณะของ บาเยิร์น ที่บ้านของเขา และเขามั่นใจทันทีว่าจะเป็นนักเตะที่เพอร์เฟ็คสำหรับแชมป์ลีกเมืองเบียร์หลังจาก เนปเป้ นำเสนอแท็คติก และบุคลิกของทีมให้ มาเน่ ได้รับรู้

ขณะเดียวกัน ผอ.เสือใต้ เสริมด้วยว่าการเซ็นสัญญากับ มาเน่ ไม่ใช่การคว้าตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซึ่งสโมสรไม่ต้องการขายดาวยิงคนสำคัญที่ยังเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีแน่นอนแม้เขาจะประกาศกร้าวขอย้ายไปที่ บาร์เซโลน่า ก็ตาม

สำหรับ นาบรี้ ซึ่งเหลือสัญญากับสโมสรอีกปีเดียวเช่นกัน ถึงขณะนี้ ซาลิฮามิดซิช เผยว่าอดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล ยังไม่ได้ลงน้ำหมึก แต่สโมสรตั้งใจที่จะขยายสัญญากับเขาอย่างเต็มที่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ markthompsonartist.com

ufa slot

Releated