ซน เฮือง-มิน สตาร์ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ชื่นชมเพื่อนร่วมทีมที่ทำให้รองเท้าทองคำเป็นไปได้

ซน เฮือง-มิน สตาร์ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ชื่นชมเพื่อนร่วมทีมที่ทำให้รองเท้าทองคำเป็นไปได้

ซน เฮือง-มิน จากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่าการแบ่งปันความสุขกับเพื่อนร่วมทีมของเขาทำให้ประสบการณ์ครั้งนี้พิเศษยิ่งขึ้นไปอีก

ในงานอีเวนต์ของบริษัทที่จัดขึ้นที่กรุงโซลเมื่อวันจันทร์ ซูเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีได้แบ่งปันความทรงจำดีๆ บางส่วนของเขาจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดชิงชนะเลิศกับนอริช ซิตี้ เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมลูกชายคว้าสองประตูในครึ่งหลังของความพ่ายแพ้ 5-0 ที่ทำได้ 23 ประตู สำหรับฤดูกาลนี้ และได้ร่วมแบ่งปันรองเท้าทองคำกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แห่งลิเวอร์พูล ลูกชายกลายเป็นผู้เล่นเอเชียคนแรกที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ “มันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมาก” Son กล่าว “เพื่อนร่วมทีมของฉันสนับสนุนฉันอย่างมาก และพวกเขาตื่นเต้นมากเหมือนที่พวกเขาได้รับรางวัลรองเท้าทองคำด้วยตัวเอง”

UFA Slot

ลูกชายบอกว่าเพื่อนร่วมทีมหลายคนคอยบอกเขาว่าพวกเขาพยายามทำให้เขาเป็นผู้ชนะรองเท้าทองคำ

“บอกตามตรง ผมรู้สึกว่าตัวเองเร่งรีบเพราะไม่ได้โอกาสในการทำประตู เมื่อเราขึ้นนำ 2-0 ในครึ่งแรก ผมเริ่มเสียสมาธิ” ซนเล่า “จากนั้น (ลูคัส) มูร่าก็เข้ามา (แทน) และบอกฉันว่า ‘ฉันจะช่วยให้คุณชนะรองเท้าทองคำ’ และ (สตีเวน) เบิร์กไวจ์น ลงสนามและพูดว่า ‘ฉันจะช่วยให้คุณยิงได้อีก 1 ประตู แม้แต่เฮดโค้ช (อันโตนิโอ คอนเต้) ก็บอกว่าคงจะดีถ้าเด็กๆ สามารถช่วยซันนี่ให้คว้ารางวัลรองเท้าทองคำได้” Son กล่าวว่า Eric Dier เพื่อนร่วมทีมคนหนึ่งอยู่ในรถไฟ Son hype มานานกว่าหนึ่งเดือน

“ทุกครั้งที่ผมยิงได้ ไดเออร์จะบอกฉันว่า ‘รองเท้าทองคำเป็นของคุณ'” ซน กล่าว “ตอนนั้นฉันตามหลังซาลาห์มากเกินไป และฉันก็ถามว่า ‘คุณกำลังพูดถึงอะไร’ แต่เมื่อฉันเริ่มปิดช่องว่าง เพื่อนร่วมทีมของฉันก็บอกว่าพวกเขาก็ตื่นเต้นเหมือนกัน”

มากกว่าความสำเร็จส่วนตัวของเขา ซนกล่าวว่าเขาพอใจกับวิธีที่สเปอร์สจบฤดูกาล โดยเอาชนะนอริชอย่างคล่องแคล่วเพื่อล็อคจุดในเวทีกลุ่มยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกที่กำลังจะมาถึง บวกกับช่วยให้เกาหลีผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลกในฐานะกัปตันทีม ซึ่งถือเป็นไฮไลท์แห่งปีสำหรับ Son “ผมอยากมีบางอย่างที่สามารถเอาชนะสองช่วงเวลานี้ในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก” Son กล่าวถึงวันที่ 21 พ.ย.-ธ.ค. 18 ทัวร์นาเมนต์ที่เกิดขึ้นในกาตาร์

เกาหลีจะพบกับโปรตุเกส อุรุกวัย และกานาในกลุ่มเอช เมื่อถามถึงความคิดในการเผชิญหน้ากับคริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะในพรีเมียร์ลีกในการแข่งขันโปรตุเกส ซนกล่าวว่าเขาไม่ได้กังวลเกี่ยวกับผู้เล่นแต่ละคน

“ผมจะไม่ไปบอลโลกเพียงเพื่อดูโรนัลโด้” ซน กล่าว “ผมแค่โฟกัสไปที่วิธีที่เราจะได้สิ่งที่ดีที่สุดในตัวเองและเล่นในแบบที่เราสามารถเล่นได้ ไม่ว่าจะเป็นโปรตุเกส กานา หรืออุรุกวัย พวกเขาล้วนเป็นคู่ต่อสู้ที่ยาก”

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ markthompsonartist.com

UFA Slot

Releated