financial

กองทุน crypto แรกของ Charles Schwab มีอัตราส่วนค่าใช้จ่ายต่ำกว่าผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกันที่ออกโดย BlackRock และ Fidelity

Charles Schwab Crypto ETF ตัวแรกเปิดตัวในสัปดาห์หน้า

Schwab Crypto Thematic ETF คาดว่าจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กในวันพฤหัสบดีหน้า Walt Bettinger CEO ของ Charles Schwab เรียก cryptocurrencies ว่า “ยากที่จะเพิกเฉย” ในเดือนมกราคม Charles Schwab เตรียมเปิดตัว ETF ที่เกี่ยวข้องกับ crypto เป็นครั้งแรกในสัปดาห์หน้า ต่อจากกลุ่มกองทุนขนาดใหญ่อื่นๆ ที่นำผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกันออกสู่ตลาดในปีนี้

Schwab Crypto Thematic ETF (STCE) ติดตามดัชนีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท ซึ่งประกอบด้วยบริษัทต่างๆ ที่อนุญาตให้ใช้สินทรัพย์ดิจิทัลเพื่อซื้อหรือขายสินค้าและบริการ ตลอดจนแอปพลิเคชันที่กำลังพัฒนาบล็อกเชน เป็นต้น

STCE คาดว่าจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กในวันที่ 4 สิงหาคม บริษัทเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ จะมีอัตราส่วนค่าใช้จ่ายรายปี 30 คะแนนพื้นฐาน

กองทุนจะไม่ลงทุนใน crypto โดยตรง สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกาได้ปฏิเสธ ETF ที่เสนอจำนวนมากที่ต้องการถือ bitcoin จริง

David Botset หัวหน้าฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ตราสารทุนและนวัตกรรมของ Schwab Asset Management กล่าวในแถลงการณ์ว่าสำหรับนักลงทุนที่สนใจในการเปิดเผยข้อมูล cryptocurrency นั้น มีระบบนิเวศทั้งหมดที่ต้องพิจารณาเนื่องจากมีบริษัทจำนวนมากขึ้นที่พยายามหารายได้จาก crypto ทั้งทางตรงและทางอ้อม

UFA Slot

ปัจจุบัน Charles Schwab มี 27 ETFs ที่ซื้อขายในสหรัฐอเมริกาโดยมีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารเกือบ 250 พันล้านดอลลาร์ตาม ETF.com

Charles Schwab กำลังตัดราคาคู่แข่งของ Wall Street บริษัทได้ยื่นฟ้องที่จะเปิดตัว ETF ในเดือนมีนาคม สองสามเดือนหลังจากที่ Walt Bettinger CEO ของ Charles Schwab บอกกับ Bloomberg ในเดือนมกราคมว่าcryptocurrencies นั้น “ยากที่จะเพิกเฉย”และ “มีความสำคัญพอสมควร”

การเปิดตัวที่กำลังจะมีขึ้นนี้เป็นไปตามรายชื่อ ETF ที่คล้ายกันโดยBlackRockซึ่งเป็นผู้จัดการสินทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และบริการทางการเงิน titan Fidelity Investmentsในเดือนเมษายน

ETF ใหม่ของ Schwab ลดราคาของ iShares Blockchain และ Tech ETF (IBLC) ของ BlackRock และ Fidelity Crypto Industry และ Digital Payments ETF (FDIG) ซึ่งมีอัตราส่วนค่าใช้จ่าย 47bps และ 39bps ตามลำดับ

ข้อเสนอของ Schwab นั้นถูกกำหนดให้เป็นครึ่งหนึ่งของราคา Crypto Economy ETF (SATO) ของInvescoซึ่งเปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

crypto ETFs โดย BlackRock, Fidelity และ Invesco นั้นล้มเหลวในการได้รับสินทรัพย์ที่สำคัญ ตามข้อมูลของ FactSet ซึ่งมีมูลค่ารวมกันประมาณ 20 ล้านดอลลาร์


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ markthompsonartist.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated